Thư mời hội chợ socola thịt heo

Thư mời hội chợ socola thịt heo

Thư mời hội chợ socola thịt heo

Thư mời hội chợ socola thịt heo

THƯ MỜI

Kính gởi: Quý khách hàng

Công ty Cổ phần Thực phẩm Tinh Hoa Toàn Cầu kính gởi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng tới quý khách hàng, kính chúc quý khách gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. 

Công ty Tinh Hoa Toàn Cầu là nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản, Dubai.. Chúng tôi cam kết những sản phẩm do Tinh Hoa Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối có chất lượng vượt trội, an toàn cho mọi lứa tuổi và là biểu tượng tinh hoa của nước xuất khẩu.

Công ty Tinh Hoa Toàn Cầu trân trọng kính mời Quý khách hàng và Quý đối tác đến tham dự hội chợ Vietfood & Beverage – ProPack 2016 sẽ được diễn ra từ ngày 10/08/2016  đến ngày 13/08/2016 tại trung tâm hội chợ & Triển Lãm Sài Gòn – SECC (Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM), tại khu A4, gian hàng số T110, T111.

Tại hội chợ triển lãm, chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm mới đặc biệt chất lượng và lần đầu có mặt tại Việt Nam. Đó là Thịt Heo Iberico nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Socola Tamrah nhập khẩu từ DuBai.  Đây là 2 dòng sản phẩm đặc trưng cho nền văn hóa và tinh tế ẩm thực của cả hai đất nước Tây Ban Nha và Dubai.  Chúng tôi chắc chắn rằng sản phẩm sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của quý khách về chất lượng, dinh dưỡng, cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Đặc biệt là:

  • Thịt heo IBERICO : Quý khách sẽ được thưởng thức món ăn được chế biến từ đầu bếp chuyên nghiệp và được tư vấn hướng dẫn cách nấu ăn đối với loại thịt này. Ngoài ra, quý khách còn được nhận giá ưu đãi khi mua hàng tại hội chợ.
  • Socola TAMRAH: Quý khách dùng thử sản phẩm tại đây, tư vấn những giá trị dinh dưỡng có trong sản phẩm và nhận giá ưu đãi khi mua hàng tại hội chợ.

Để tiếp đón chu đáo và đáp ứng tốt nhất nhu cầu về các dòng sản phẩm một cách chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng: 0932 761 388.

Lưu ý: Khi đến hội chợ quý khách vui lòng tới nhận thẻ tại quầy đăng ký (Exhibitor Reception) trước cửa nhà A2.

“Quý khách hãy đến và cảm nhận”. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài hòng quý khách với các sản phẩm chất lượng và sự đón tiếp nhiệt tình của chúng tôi.

Trân trọng!