HỘP QUÀ TRUNG THU 2020

HỘP QUÀ TRUNG THU 2020

HỘP QUÀ TRUNG THU 2020

HỘP QUÀ TRUNG THU 2020

 Ngày rằm tháng Tám âm lịch hằng năm – Tết Trung Thu, một kí ức có lẽ đã phần nào phai mờ dần theo sự phát triển chóng vánh và lạnh lùng của những đô thị. Dù vậy, phong tục tặng những món quà vào dịp trung thu thì, chắc chắn, vẫn còn đó, là nét văn hoá đáng quý và được bảo quản, gìn giữ qua nhiều thế hệ, những hộp quà Trung Thu nhiều màu sắc để cầu chúc cho người thân, bạn bè, đối tác…những điều tốt lành.

 

 Việc tặng quà Trung Thu có ý nghĩa như thế nào?

 Văn hoá tặng quà dịp Trung Thu đã ra đời từ lâu và dần dần, đã trở thành nét văn hoá đặc trưng và không thể thiếu của người Việt Nam. Người ta tặng quà vào dịp này để mong bình an, may mắn, hạnh phúc cho những người mình yêu thương.

 Sự mới lạ và khác biệt của Hộp quà Trung Thu tặng doanh nghiệp tại Gourmet Food

 Nói đến sự khác biệt, hãy tưởng tượng bạn được tặng cùng một món quà, nhưng món thứ nhất được đặt vào một hộp quà bình thường, được gói ghém bình thường không kém, còn cái còn lại được đặt vào một chiếc hộp đẹp, khác biệt và mới lạ, bạn sẽ chọn cái nào? Không có một lí do nào để bạn không chọn món quà đầy sáng tạo và mới mẻ kia, trừ khi nói rằng bạn không tỉnh táo. Để đem lại đầy đủ sự ý nghĩa cho dịp tết Trung Thu, thì món quà được tặng không chỉ đẹp mà còn phải độc đáo. Một món quà kém độc đáo dù đắt tiền đến mấy cũng sẽ không tạo đủ sức hút, không được ưa chuộng bằng một món quà mới mẻ và sáng tạo.

 Có những gì bên trong Hộp quà Trung Thu tặng doanh nghiệp tại Gourmet Food?

 Hộp quà Trung Thu tặng doanh nghiệp tại Gourmet Food khẳng định sự đẳng cấp và riêng biệt bằng các bộ lễ hộp sang trọng, tươi sáng được thiết kế theo chủ đề được gắn thêm biểu tượng Doanh nghiệp ở vị trí trang trọng nhất, đến từ những bậc thầy kiệt tác công phu. Một hộp quà tiêu chuẩn của Gourmet Food sẽ bao gồm một chai Sparkling (Fogoso), 3 chiếc bánh trung thu với rất nhiều hương vị khác nhau, được đặt vào trong một hộp quà có quai xách, thiết kế mới lạ và sáng tạo.

 Bạn tìm được những gì khi đến với Gourmet Food?

 Đến với Gourmet Food, bạn sẽ dễ đàng tìm thấy những món quà Trung Thu đầy ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè. Những món quà đẹp và chất lượng này sẽ giúp gắn kết bạn và mọi người với nhau, góp phần tạo không khí vui tươi, thoải mái và đầm ấm, gia đình sum vầy hạnh phúc.

 Chất lượng đến từ hộp quà mà Gourmet Food mang lại        

 Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được tận hưởng chất lượng hảo hạng và đẳng cấp của những món quà ngày rằm tháng Tám từ Gourmet Food. Từ những chai Sparkling Fogoso thượng hạng – được làm từ nho Airen & Moscatel, mang vị cam chua nhẹ, hậu ngọt, khi lắc lên có bột hạt nho ánh vàng tạo hiệu ứng làm cocktail như lửa cháy rực rỡ, sau đó lắng dần xuống, đến những chiếc bánh trung thu mềm dẻo, ngọt thơm với những thành phần cao cấp như bột sen ngọc bích, chiết xuất lá dứa, tinh chất than tre nhật bản, mocha trà sữa, mè đen Motzito, sầu riêng MusangKing hảo hạng, trứng muối, hỗn hợp kem sữa tươi, v.v. Ngoài ra, những món của Gourmet Food còn mang lại những giá trị tinh thần nhất định, chúng tạo sự gắn kết mọi người với nhau, bày tỏ mong muốn rằng những điều bình an, tốt lành sẽ đến với những người xung quanh.

 

 Gourmet Food chúc mọi người có một mùa Trung Thu an lành và hạnh phúc. Chúc những người con xa nhà tìm được dịp để về thăm gia đình. Chúc những người công chức bận rộn hoàn thành thật tốt công việc để đoàn tụ với vợ, con. Chúc những doanh nghiệp lớn, nhỏ ngày càng phát triển lớn, mạnh, và đừng quên giúp cho tết Trung Thu càng thêm ý nghĩa với Hộp quà Trung Thu tặng doanh nghiệp tại Gourmet Food nhé!