GIỎ HOA KÈM VANG NỔ FOGOSO 2020

GIỎ HOA KÈM VANG NỔ FOGOSO 2020

GIỎ HOA KÈM VANG NỔ FOGOSO 2020

GIỎ HOA KÈM VANG NỔ FOGOSO 2020

Từ lâu, việc gửi tặng những bó hoa, giỏ hoa tươi thắm cho nhau vào dịp sinh nhật, khai trương thay cho những lời chúc tốt đẹp đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với văn hoá Việt Nam cũng như các nước khác. Do đó, việc tặng hoa cũng dần trở nên mới lạ và độc đáo hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, những giỏ hoa đi cùng với Champagne cũng đang phần nào được ưa chuộng dần theo xu hướng và đã xuất hiện ngày càng thường xuyên hơn trong các bữa tiệc và sự kiện.

 

Việc tặng nhau những bó hoa, giỏ hoa đã trở thành thông thường và thiếu đi sự mới mẻ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những chai Fogoso (Sparkling) trong những giỏ hoa ở các bữa tiệc chúc mừng đã giúp tăng thêm đáng kể sự mới lạ và độc đáo cho những bữa tiệc đó.

 

Ngày nay, mức sống của giới trẻ đang tăng, văn hoá uống mừng trong các dịp đặc biệt cũng ngày càng thịnh hành. Việc thưởng thức Champagne cùng các loại thức uống có cồn bao gồm Fogoso được rất nhiều bạn trẻ ưng chuộng, cộng với bằng chứng rằng các dịp tặng hoa thường là những dịp đặc biệt và người Việt có thói quen uống mừng những dịp ấy, vậy nên văn hoá tặng hoa kèm Fogoso sẽ ngày càng trở nên phổ biến và lan rộng nhờ vào sự mới mẻ và thú vị của nó.

 

Fogoso là gì?

FOGOSO Sparkling Wine hay còn gọi là Vang nổ Fogoso được làm từ nho Airen & Moscatel, mang vị cam chua nhẹ, hậu ngòn ngọt, khi lắc lên có bột hạt nho ánh vàng tạo hiệu ứng làm cocktail như lửa cháy rực rỡ, tạo cho bạn cảm giác phấn khích, sau đó lắng dần xuống. Fogoso Sparkling là loại thức uống có cồn nhẹ đang gây sốt trong giới trẻ hiện nay. 

Vì sao có thể nói rằng Fogoso rất phù hợp cho những bữa tiệc chúc mừng?

Fogoso có màu sắc tươi sáng và hiệu ứng lửa, tạo sự sống động cho bữa tiệc, ngoài ra chai rượu còn nổ khi được khui, khiến cho bữa tiệc thêm phần sôi nổi. Nồng độ cồn trong chai Fogoso cũng tương đối nhẹ, do đó có thể nhấm nháp được lâu, kéo dài sự vui thú cho bữa tiệc. Không những thế, Fogoso còn rất ngon và dễ uống, phù hợp cho phụ nữ. 

 

Vậy, việc tặng giỏ hoa kèm Champagne, Fogoso mang ý nghĩa gì?

 

TĂNG TÍNH SANG TRỌNG CỦA GIỎ HOA 

 Một giỏ hoa kèm một chai Champagne sẽ giúp người tặng và người được tặng cảm thấy sang trọng, khác biệt hơn hẳn giỏ hoa bình thường.

 

TIỆN LỢI ĐỂ UỐNG MỪNG DỊP ĐẶC BIỆT

Đa số các dịp tặng hoa đều là các dịp đặc biệt và mọi người cũng sẽ muốn uống một loại thức uống để mừng về dịp đặc biệt đó.

 

TẠO SỰ KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC GIỎ HOA BÌNH THƯỜNG.

Một giỏ hoa kèm với Fogoso sẽ nhấn mạnh sự độc đáo, đặc biệt và khác xa với những giỏ hoa thông thường, tạo nên sự thú vị và sức hút rất lớn.

 

Lợi ích thu được từ giỏ hoa kèm Champagne

  • Khách hàng có thêm sự lựa chọn cao cấp hơn.
  • Bắt kịp xu thế thị trường.

Gio hoa SN Fogoso

Một giỏ hoa tươi thắm để tặng cho người thân, bạn bè và những người yêu thương nhân dịp sinh nhật, mang trong mình những tông màu tươi sáng, ngọt ngào. Nổi bật lên ở giữa là chai rượu vang nổ Fogoso Sparkling, cùng hiệu ứng lửa độc đáo khiến cho giỏ hoa thêm phần sống động.

Giỏ hoa để cầu chúc ngày khai trương thuận lợi, với những đoá hoa xinh xắn, cùng những tông màu ấm áp và không kém phần nịnh mắt. Ở vị trí trung tâm là màu cam sáng tuyệt đẹp của chai Fogoso Sparkling, được xếp ngay ngắn gọn gàng giữa những bông hoa, cầu chúc những điều may mắn, thuận lợi nhất sẽ đến với doanh nghiệp.

Hãy cùng Gourmetfood trải nghiệm sự mới lạ và độc đáo đến từ những giỏ hoa và Fogoso này, để tô điểm những sắc màu sống động hơn cho cuộc sống, giúp cho tình tâm giao trở nên lớn mạnh, gắn kết tất cả với nhau. Chúc mọi người có một cuộc sống tích cực, ý nghĩa và thật hạnh phúc nhé!