Cùng những khách mời đặc biệt chào đón dòng rượu vang Chile mới - Aromo Wine Dinner and Launching Ev

Cùng những khách mời đặc biệt chào đón dòng rượu vang Chile mới - Aromo Wine Dinner and Launching Ev

Cùng những khách mời đặc biệt chào đón dòng rượu vang Chile mới - Aromo Wine Dinner and Launching Ev

Cùng những khách mời đặc biệt chào đón dòng rượu vang Chile mới - Aromo Wine Dinner and Launching Event tại Pullman Vũng Tàu

Aromo Wine Dinner

Aromo Wine Dinner là cái tên của một bữa tiệc đầy ấm cúng và sang trọng chào đón khách mời đến tham dự và thưởng thức sự kiện ra mắt dòng rượu vang mới của Vina Aromo. Với sự tham dự đặc biệt của Anh Từ Lễ Huy - Chuyên gia Rượu Vang, Chủ Tịch hiệp hội Sommerliers Sài Gòn (Saigon Sommerlier Association) và tất cả những doanh nhân là chủ của các nhà hàng, cửa hàng lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu,...

Anh Từ Lễ Huy - Chủ Tịch Hiệp Hội Sommerliers Sài Gòn đến tham dự sự kiện (bên phải)
Background Aromo Wine Dinner tại Pullman Vũng Tàu
Background Aromo Wine Dinner tại Pullman Vũng Tàu
Ông Pablo Arancibia Salaza - Đại sứ quán Chile tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Vina Aromo là một trong những nhà máy sản xuất Rượu Vang lớn nhất Chile, nổi trội là các dòng sản phẩm như Aromo Barrel Selection, Aromo Winemaker's Camernere, Aromo Winemaker's Cabernet Savignon Syrah, Aromo Reserva Privada, Aromo Varietal Wines,... Được sản xuất theo quy trình hiện đại trên thung lũng Maule. Nơi đây được xem là thủ phủ trồng nho làm rượu vang lớn nhất Chile, tọa lạc ở khu vực phía Nam của Thung lũng Central, Chile.

Những khách mời đặc biệt

Những khách mời đặc biệt đến từ những nhà hàng, cửa hàng, shop lớn đến từ các tỉnh thành khu vực phía Nam như: Shop Thịnh Phong, Shop Thời Đại, Shop Hà Mỹ Xuân (Thành phố Hồ Chí Minh), Nhà phân phối Kim Thanh, Nhà hàng Ốc 10k (Bình Phước), Phượng Hoàng Group (Đồng Nai), Shop Phương Loan, Shop Phương Nam (Vũng Tàu),... và hơn 40 khách mời đặc biệt đã đến tham dự bữa tiệc ấm cúng này.

Những khách mời đặc biệt của Aromo Wine Dinner tại Pullman Vũng Tàu
Những khách mời đặc biệt của Aromo Wine Dinner tại Pullman Vũng Tàu
Những khách mời đặc biệt của Aromo Wine Dinner tại Pullman Vũng Tàu

Buổi tiệc ấm cúng hòa cùng không khí vui vẻ

Tại buổi tiệc, các khách mời được anh Từ Lễ Huy - Chuyên gia Rượu Vang, Chủ tịch Hiệp Hội Sommerliers Saigon chia sẻ tận tình về Rượu Vang Aromo, nguồn gốc hình thành, lịch sử phát triển và cách phân biệt, phân loại các loại rượu vang Aromo. Đặc biệt là, các loại rượu vang Aromo được đề xuất thưởng thức cùng với các món ăn tinh túy, phù hợp để kết hợp vị giác khách quan. Đem lại một bữa tiệc đậm đà, ý nghĩa nhất cho những vị khách mời đặc biệt. Tiêu biểu được kể đến là: Gỏi ổi Hải Sản khai vị nhẹ nhàng kết hợp cùng với Vang trắng Aromo Varietal Chardonay, Cá chình nướng cùng Vang trắng Aromo Reserva Privada Chardonay, Món chính đậm đà cùng Dòng Vang đặc biệt mà ai cũng phải khen ngợi là Aromo Barrel Selection The Blend kết hợp cùng Ức Vịt Quay sốt 3 loại tiêu dùng kèm cơm gạo lức,...

Buổi tiệc ấm cúng cùng Anh Từ Lễ Huy tại Aromo Wine Dinner
Dòng Aromo tại bữa tiệc Aromo Wine Dinner

Khách mời còn được thưởng thức giai điệu du dương ngọt ngào qua những bản nhạc ấm áp được biểu diễn trong buối tối đặc biệt này.

 

Không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chào đón khách mời

 

Vina Aromo được thành lập tại Talca, vào năm 1922 bởi công ty Estansan & Co thuộc Pháp. Họ tin tưởng rằng thung lũng Maule có tiềm năng lớn để sản xuất những trái nho chất lượng cao. Vào năm 1940, công ty được mua lại bởi Victor Henriquez Solar - Một người trồng nho có uy tín tại vùng. Nhờ đầu tư vào công nghệ đã giúp Aromo phát triển có thể sản xuất hơn 12 triệu lít vang cho thị trường nội địa và 3 triệu lít cho xuất khẩu. Sở hữu với diện tích vùng trồng nho hơn 320 héc ta, nằm trên thung lũng Maule. Cho phép Vina Aromo tạo ra những loại rượu vang chất lượng - uy tín nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TINH HOA TOÀN CẦU trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các quý khách mời đã tham dự buổi tiệc Aromo Wine Dinner ấm cúng tại Pullman Vũng Tàu vào buổi tối ngày 23/10/2020 vừa qua. Sự hiện diện quý giá của quý khách mời là trân quý lớn đối với Tinh Hoa Toàn Cầu. Tinh Hoa Toàn Cầu tin rằng sự tin tưởng và hiện diện của quý khách cùng Aromo Wine Dinner là bước khởi đầu và là động lực giúp Vina Aromo tại Việt Nam phát triển thành công và vững mạnh trong thời gian sắp tới.

Trân trọng!